Thứ Hai, 11 tháng 6, 2007

Người đăng: esheep vào lúc 16:57



chú thích ảnh:

Hôm nọ, giời: đẹp, đất: lợi, người: phởn, em với em bờlue gặp nhau, ăn uống tao nhã cùng 1 bọn phi tao nhã.

Ấn tượng kinh khủng với quả đầu và khuôn mặt đần độn thộn của em bờlue, nên em đã lấy hình tượng em ý để vẽ một cái minh họa. Cái minh họa này em vẽ cho báo Hoa Học Trò thương yêu của em, trong chuyên mục giáo dục sức khỏe giới tính, bài : "TỰ KHÁM SỨC KHỎE NÚI ĐÔI". Đề nghị chị em tìm đọc.

------------------------------

Dỉn dỉn !

Thế là em cho Mĩm đi khám về vụ bị nổi mẩn đỏ cả người.

Được cái hôm nay đẹp giời, mưa xong, đường phố ta cứ sáng choang choang. Mĩm tồ thú lắm.

Em thì phấn khởi cực. Bệnh viện bây giờ hiện đại kinh khủng, số thứ tự có bảng điện tử và máy vi tính quyết định, chả phải chờ đợi lâu la và nịnh nọt cô lễ tân bệnh viện để xin nhảy số như ngày xưa.

Bệnh viện vào ngày thứ 2 là ngày đầu tuần rất là đông, nhưng rất là trật tự, không chen lấn xô đẩy, ai cũng mỉm cười trừ mấy người lớn mặt sưng vều và mấy đứa trẻ con bị bôi thuốc gì xanh lè từ đầu đến đít đang khóc thút thít, lại có rất là nhiều ghế dài, các mẹ tha hồ mà ngồi buôn dưa lê.

Khám nhanh cực. Vào phát, bác sĩ hỏi hỏi, em trả lời trả lời, bác sĩ gõ máy vi tính tạch tạch, vạch em Mĩm ra xem xem. Máy in in tờ giấy ra xoẹt xoẹt. Thế là xong.

Em cầm tờ giấy đi mua thuốc cho em Mĩm. Xong luôn. Nhanh thế, thích thế.

Mà thích thật ! Đi từ chỗ mua thuốc ra cổng bệnh viện, bao nhiêu người quay lại nhìn em, mỉm cười, có mấy anh còn đi từ đằng sau vượt lên để ngoảnh lại nhìn mẹ con em nữa cơ ý. Hình như tại em vẫn còn xinh hay sao ấy, ngại chết được. Biết thế này sáng nay em dậy thật sớm để trang điểm có phải hay không. Tự nhiên thấy vui vẻ mà bay bổng hết cả cái con người cơ ấy.

Bay bổng hết cả người cho đến lúc em ngồi vào xe, đóng cửa xe tự nhiên thấy kẹt kẹt, em quay lại nhìn con Mĩm, tròn xoe mắt nhìn nó, nó cũng tròn xoe mắt nhìn em, cái con đểu cáng ý lại còn mỉm cười với em nữa mới điên chứ. Trên tay nó là cả một dây-bao-cao-su nhãn hiệu CHIM SÁO. Có dễ phải đến 3 chục chiếc đang toòng teng sau lưng em. Loại cả nước ta huy động nhau dùng để phòng chống HIV/AIDS, trong bệnh viện, họ để một rổ đại ngay cạnh chỗ em đứng chờ xếp hàng mua thuốc.

Ở nhà, hôm qua, bà nội cứ tấm tắp xít xoa: Ơi cái con Mĩm bé bỏng của bà ơi, nó thích cầm nắm các thứ lắm đây này….

Cái con Mĩm yêu ơi là yêu, thương ơi là thương của bà ấy….

0 nhận xét on " "

Đăng nhận xét

 

Esheep Copyright 2009 Sweet Cupcake Designed by Ipiet Templates Blogger Styles Image by Tadpole's Notez