Thứ Năm, 14 tháng 2, 2008

Hiền như cỏ for February 14, 2008

Người đăng: esheep vào lúc 08:35



Cái ảnh này copy từ blog của anhhang, với tính chất mnih họa. Em cực thích cái ảnh này luôn ý. Cái ảnh với tên là " LUCKY LUKE"... ha ha ha.. Cực kỳ LUCKY LUKE luôn ý !!!!

Còn mình, hệt như là thuốc kích thích tăng trưởng loại kịch độc của Trung Quốc ý, cứ phải phun, phun, phun, tưới , tưới, tưới, cho cái sự hiền ngoan dịu dàng của đám cỏ dại này nó phọt ra ngoài càng mướt mải, càng non tơ, càng tốt.

Khai bờlog đầu xuân với một giàn mướp nho nhỏ các diễn viên trẻ đẹp là một ý định ngoài dự tính của mình.

Mình không định vậy đâu, không hề, xin thề !

Mình định, tự nhiên, nhẹ nhàng trốn em Mĩm lẻn ra đường, ngắm nhìn, vậy thôi, xem có cây HOA SƯA yêu thương nào nở không…. Nếu may mắn, sẽ có, và mình, khi đó, sẽ hạnh phúc tức thở, ngắm nhìn, rồi chụp lại dăm ba kiểu ảnh, up lên bờlog, cái này gọi là KHAI XUÂN.

Biết vì sao Mỹ Tâm hát “dòng đời không êm ái như dòng sông” lại thành HIT không ?

Thì đó, khi mình đi qua phố Nhà Thờ, mình chỉ đi chậm lại một chút thôi, sự khai xuân của mình đã là một dòng sông mang bao khúc ngoặt.

Mình dại gái, muôn đời dại gái.

Hồng ửng và ấm sực mũ len khiến mình nao lòng. Phố Nhà Thờ nhuộm đỏ đèn và cây khô.

Thôi chẹp một tiếng thở dài rút máy ra bắn vài phát chân dung các em gái xinh, theo đúng đơn đặt hàng là phải “ HIỀN VÀO NHÉ”.

Uh, hiền mà, hiền như cỏ thôi..

Giai thiên hạ đâu mang liềm vào gặt !

1

2

3

4

5

6

7

8

9

10

11

12

22 nhận xét on "Hiền như cỏ for February 14, 2008"

Tóc Bay Váy Lượn [aka Chồi Non] nói...

HIỀN. XINH
Sheep sheep có định lấy quà cho Mĩm Mĩm ko nào?

Sal here nói...

Khai búa đầu năm :P

A _ jAzZy ( aka DĨN ) nói...

Hehe, bức thứ 6 thật là ... lả lơi làm sao ^^

Tata nói...

Hồng và hồng...

mèo lười nói...

hix hix, chả bao giờ thấy thiếu mặt bạn Sal cả.
Lì xì em, lì xì em bộ ảnh nào.

Coi` nói...

eo oi, mẹ Titi, e thề là ko làm hàng tí nào :P

2Ti nói...

Làm hàng tốt nhỉ . Hĩ hĩ...

2Ti nói...

Làm hàng tốt nhỉ. Hĩ hĩ...

Huyền Trang nói...

có muốn nói thật kô ?

esheep nói...

ha ha ha, em Sin còi nói đi !!!!

Nở nói...

ảnh cuối đẹp íh :D

Nở nói...

mình ko phải zai...nhưng cũng muốn gặt :">
muốn gặt,đơn giản vì mình ko phải giai :">

CHIT XINH ♥♫ nói...

Chị Xủy, phại gọi là hiền và hồng!!! :*

Katty Ko nói...

có thích nghe sự thật cay đắng không ;))

Maika nói...

ôi, mấy bạn này nhìn quen quá

Bốngbang nói...

tớ vữn xích ảnh đen trắng nhứt!kè ke! mừ dạo lày thím hằng đang bùn tình đới chị 3 ợ, hợ hợ

môi đỏ nói...

bạn cần đi niềng răng lại,khi đó bạn sẽ trở thành một giai nhân đấy..ảnh rất đẹp

cơm nguội nói...

ơ, em số 9 có phải tên là Minh ko sis?

esheep nói...

Maika: hie hie, uh, toàn ngừoi quen cả mà em.
Bống: Hzzz, buồn tình / bệnh tình ?
Môi đỏ: Cám ơn bạn, tớ sẽ gửi lời nhắn về chuyện niềng răng đến bạn mẫu trong ảnh. That's so sáng kiến !
Amyso: Ho ho, phải rồi !

cơm nguội nói...

thế thì tụi em biết nhau, nếu em nhớ ko nhầm thì nó học lớp Trung - k40 Ngoại Thương :))

ngohien nói...

hey,Ngoc Anh oi cho to xin mot bo anh de,hehe,blog doc dzui dzui qua:-)

nguyen khanh nói...

Nhin cac ban nhu nhung co gai dan toc xin.

Đăng nhận xét

 

Esheep Copyright 2009 Sweet Cupcake Designed by Ipiet Templates Blogger Styles Image by Tadpole's Notez