Thứ Ba, 3 tháng 3, 2009

Buồn tình thì bất thình lình change theme for March 03, 2009

Người đăng: esheep vào lúc 11:35

Ha ha....

Ni bun rt chi là du ngt luôn ý.

Mình c thp thm mãi. Con Thy còi da đen ngu ngc thế là đã đi ly chng.

Hôm lay, ngày đu tiên v nhà chng ca em nó. Thế nào nh? Liu sáng nay em nó quen thói ng ườn xác trương thây đến 12 gi trưa thế là b m chng ly chi quét tr v ri không.... haizzzz

Haizzzz... hôm qua đám cưới em nó chính ra vui ra phết. Em nó rt là xinh luôn ý. Nh tài phép tuyt đnh ca Kenny Phan - Lp đi ca - người mà em Trang chích luôn mm gi là Lp "c-c" ( em ý gii thích đy là tiếngTrung Quc người ta gi thế! Mình toát m hôi !

Uh, nh tài phép ca đi ca Lp mà em nó xinh lung linh như minh tinh tui teen. Trông d phi kém thng Hùng đến 4 tui ý ( nghe nhà giai thì thào bo nhau thế)

Thế ri c hi gái già còn li quyết tâm ch chu kém miếng, con nào cũng xông vào đòi hi. Anh làm em tý, làm em tý nhá anh nhá! h thì anh làm. Anh tặc lưỡi. Làm em này mt phát, quay sang làm em kia luôn một phát cho kp gi. Nào, em này làm mt này, đen nhánh, cong vút, to như cái chén ht mít nhá. Thỏa chưa? Ri, đến em này. Môi àh? Ừ thì môi, như kẹo ngọt, như mía lùi. Thỏa chưa?

Các em thỏa quá giời đất. Cười hi hí cười rúc rích cười ke ke. Anh toát mồ hôi. Chùn gối.

Rồi đi đưa dâu mới vui chứ. Xoẹt một phát. Cả cô dâu cả chú rể cả họ hàng bị kẹt trong thang máy. Tưởng cứ gọi là! (éo dám nói ý).

Rồi đi đến tiệc mới vui chứ. Cả lũ gái già và giai trẻ đi qua đi qua. Như người quen. chào cô dâu 1 phát, chào chú rể 1 phát. Bọn tao đi nha. Đi đâu? Café đây. Bọn mày cưới vui nhá. Ối giời em nó mặt dài như cái bơm. Chực khóc. Thế là cả lũ hả hê bỏ em nó ở cái tiệc ý. Café giời mưa lưa thưa chocolate và cười rú. Cả tiếng giời. Vui đáo để.

Rồi thì nể em nó lắm nên vào tiệc phát cho em nó mát cái mặt hàng. Tòan gái xinh mà. Ối dời tiệc nhà em nó. Mẹ chồng lọ mọ vào blog con dâu, biết con dâu thích hoa, lại mong ngóng được bỏ việc mở hàng hoa, nên làm cho một ĐẠI TIỆC HOA. Cho mát cái mặt hàng. Hoa gọi là ngút ngàn. Hoa gọi là bát ngát. May quá không phải ăn hoa cho qua bữa.

Thế thôi nhỉ. Mình bồi hồi quá. Chả biết em nó sao?

Thế thôi nhỉ. Để mình up ảnh mình lên minh họa cho nó nhã nhé! Mình định up ảnh chồng mình lên cho nó đôi lứa xứng đôi cơ, mà lại chả có cái nào ở đây. Thế là mình đành up ảnh mình vẽ chồng mình lên vậy. Cơ mà mình vẽ chả giống 1 tý tỵ nào cơ ý. Thôi kệ mẹ đời.

ÔI đời nó ghen tỵ, nó éo cho mình úp ảnh úp chữ luôn ý!

sheepavatar.jpg picture by HHX2

sheepsheephoney1a.jpg picture by HHX2

15 nhận xét on "Buồn tình thì bất thình lình change theme for March 03, 2009"

Bốngbang nói...

chồng chị đẹp trai hưn hẳn anh hai à???huhu

Tata nói...

rất xinh nhưng mà hok có chữ.kakakaka.bệnh nan y ròi

cơm nguội nói...

trả đọc được trữ j cả, hức.

cơm nguội nói...

đọc được rồi, blog lả lơi vì hồi hộp quá =))

MiLaN1412...HaIr MaKeUp nói...

Anh chỉ thích được gọi là Lập cở cở thôi :D hihi

chiu nói...

ôi đây là bài tả đám cưới xuất sắc ít khi được đọc đấy...

botiensu nói...

Này, định lừa thiên hạ đấy à? Tưởng ở đây hem ai bít mẹt chồng cô à?
Đi ăn cưới nó về lại phải đi ăn phở cả quẩy. May nhà mình mừng nó có 25 nghìn, hé hé

Bốngbang nói...

ô! jake bị lệch vai à???

Mai Hoa nói...

co nang xinh dep binh yen ben hoa dao! anhn dep phet nho! toc moi cung dc day chu

meomeoxulong nói...

Cừu tả đám cưới em Còi sinh động quá!! Sao ko up cái ảnh ở đám cưới lên?
Mà yahoo hâm ý, cứ lù lù hiện ra cái entry Tẩy Tủy, tớ điên quá, muốn tẩy lun tủy cái thằng 360 này bà nó đi!!!!

MiLaN1412...HaIr MaKeUp nói...

Oánh h,dám cời cời ;))

esheep nói...

ha ha..
vui đáo để.
dư âm giờ vẫn vui.
cơm nguội + ta ta: giờ có bùa rồi. yahooo cứ gọi là bố dám không cho chữ lên. tao gọi điện đến yahoo việt nam chửi mà.
Kid14: hầy, có lúc em còn nghe con Trang gọi anh là Lập " cời cời" thế mới hãi! có khi nghe nhầm.

esheep nói...

BỐNG BANG: Khồng !!!! JAKE làm sao bằng anh Hai nhà mình được:
To cũng không to bằng này. Trọng lượng có khi bằng vừa nửa. :P.
Đen cũng không đen bằng này.
Tóc cũng không dài bằng này.
Lại còn bị lệch vai nữa chứ.
Anh Hai nhà mình mới là nhất quả đất! ha ha!!

NHO nói...

ôi em thèm được đi đám cưới với chị :))

TARA nói...

ồ, ảnh lừa tình ác ;))

Đăng nhận xét

 

Esheep Copyright 2009 Sweet Cupcake Designed by Ipiet Templates Blogger Styles Image by Tadpole's Notez