Thứ Năm, 24 tháng 8, 2006

Thao luan ve van de: TAO BON va anh huong cua no den suc khoe cong dong for August 23, 2006

Người đăng: esheep vào lúc 18:08



Bờlog nghiêm túc và có tính chiến lược này được bắt nguồn từ bờlog của em Linh evil, sau rất nhiều năm băn khoăn trằn trọc, ám ảnh bởi chứng táo bón của em Linh :


http://blog.360.yahoo.com/blog-.Ano5Yw0ba8NAzV4RjY50LTVzk9lGgk-?cq=1



Hôm nay một cuộc thảo luận hay có thể gọi là hội thảo đã diễn ra giữa người đàn ông chín chắn Thành và người phụ nữ điềm đạm Linh. Chúng tôi thảo luận một cách nghiêm túc về việc làm thế nào để giúp những người bị táo bón ,một căn bệnh có thể gây nhiễm độc máu...


Tiến sỹ Linh đưa ra một ý kiến: Táo bón có thể gây ra do thiếu máu lên não, dẫn đến thần kinh trung ương không hoạt động được, gây ra bất đồng chỉ thị giữa não và chỗ để đi ị...


Để giải quyết vấn đề này các bệnh nhân táo bón nên trồng cây chuối cho máu dồn về não.


Dôctor Thành có một thắc mắc nhỏ: Ở Thiên tân - Trung Quốc không có cây chuối, thế thì phải trồng cây gì bây giờ


--- chúng tôi dừng 5' hội ý ----


Tiến Sỹ Linh đưa ra phương pháp mới: Không có cây chuối ta có thể trồng cây xương rồng!!!


Sau đó ta làm gì... Doctor THành hoang mang,.


Vâng tôi xin giải thích ngay, sau khi trồng cây xương rồng * càng to càng tốt. Ta thực hành phương pháp bơm máu lến não. Có thể thực hiện bằng cách


NGỒI LÊN CÂY XƯƠNG RỒNG...


Lúc này mà không hết táo bón mới là lạ... đảm bảo ị ngay...


**** Phương pháp tham khảo thứ 2: Phương pháp này của TS Smít Windy Giang Sờ Mai


--> Khi tập trung cao độ nhìn vào 1 điểm, VD như cây bút chì, màn hình vi tính, một  cô gái đẹp chẳng hạn. Khi tập trung cao độ thần kinh trung ương bị vặn xoắn, gây mất thăng bằng các thuỳ não sẽ gây phọt... sh*t...


Vì thế cũng có thể áp dụng phương pháp này chữa táo bón,


Kính cáo!


CHÚ Ý:


Các phương pháp tham khảo khác xin xem phần comments


------------------------


Sau đây là phần trình bày ý kiến của Tiến sĩ ESHEEP :


Chứng này do tam tiêu ngũ tạng bất hòa, lãnh khí nhiệt khí bất điều, nhiệt khí nhập vào ruột và dạ dày cản trở tiêu hóa, khiến đại tiện bất thông. Vì vậy phải xét đến việc điều hòa âm dương ngũ hành của cơ thể chứ không thể tùy tiện như Tiến sĩ Linh, tiến sĩ Thành hay dùng điện nguy hiểm chết người như trên được.



Theo "Hoa Đà và các bài thuốc Cổ truyền" thì ta có thể làm theo cách sau :



Tre đực trồng trên núi cao, vào mùa xuân sau khi tan sương giá, chọn cây thắng, khỏe, chặt lấy đốt thứ 5 (tương ướng với ngũ hành) từ dưới mặt đất tính lên (THỔ). Chẻ làm đôi. Một nửa (MỘC) đem đốt lên (HỎA)lấy tro đó hòa với nước mưa hứng vào các này Mùng 3 -5 -7 của 3 tháng đầu năm (THỦY). Ngày uống 2 lần vào sáng sớm và trứoc khi đi ngủ.



Nửa còn lại chọn ngày nắng ấm, dùng dao sắt sắc nhọn (KIM) vót chẻ thành từng que nhỏ như trâm cài đầu của phụ nữ. Phơi khô ba nắng, dùng dần.



Cách dùng : Sau khi uống nước tre mài, cơ thể lập tức được bổ xung chất xơ và vi chất cần thiết khiến chất bài tiết được đẩy thẳng xuống hậu môn, kích thích các cơ vòng co giãn đến mức cực đại. Bản chất của việc táo bón 1 phần là do thành phần nước trong chất bài tiết (CBT) đã bị thẩm thấu ngược hoặc chuyển sang đường tiểu tiện khiến CBT khô, cứng và chắc. Vì vậy, khi CBT đã xuống đến hậu môn, ta dùng que tre nhỏ đã vót, chọn tư thế thích hợp cắm 1 đầu vào rồi…nhẹ nhàng rút ra.



Cách này êm dịu, dễ chịu, lại 0 tổn thương đến phần cơ. Không dùng hóa chất độc hại ảnh hưởng đến "hậu sự". Dễ làm, dễ kiếm. bài thuốc này từng đươc lưư truyền trong dân gian 1 thời gian dài... Về sau chiến tranh loạn lạc nên thất truyền.



Ngày nay, tiến sĩ ESHEEP dày công nghiên cứu và khôi phục lại bài thúôc này. Hi vọng để lại tiếng thơm cho con cháu trong việc đại tiện.



ĐỌc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Nếu 0 lên núi hái tre được thì có thể mua thuốc đã sao chế kỹ tại đại lý của Tiến Sĩ Linh.

Trân trọng cảm ơn.


-----------


Mong nhận được mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi có thể phát triển thành 1 dự án về phòng và chống bệnh táo bón cho giới trẻ tòan quốc, đặc biệt là các bạn blogger say mê máy tính, mạng in tơ nét và bờlog, thường xuyên ngồi >20h/ngày bên máy tính --> rất dễ sinh chứng táo bón, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của cộng đồng teen Việt !!!!  Image


Ảnh trên chỉ mang tính chất minh họa cho bài viết. Món kem chua rất ngon 0 có quan hệ gì với vụ táo bón cả. .chỉ là một ý nghĩ tiêu tao, thanh nhã về sự mềm mượt của kem... Image


 


 


22 nhận xét on "Thao luan ve van de: TAO BON va anh huong cua no den suc khoe cong dong for August 23, 2006"

sean.le nói...

mẹ ơi... người phụ nữ chín cháăn đây à? kakakakakakakakakkakakakaka...

GiaBach nói...

Chết vì em esheep mất thôi! Thực ra đã từng có vợ mang bầu, anh hiểu những gì em Kìu đang trair qua, đang bức xúc! Chẹp...

esheep nói...

Hê hê... Cái này gọi là đúc kết kinh nghiệm dân gian.... lưu giữ những giá trị tuyền thống chống.. mai một..!!! Chứ cứ gì ông hói mới chữa đựoc rụng tóc.. lở lóet đầy người mới chữa được hắc lào đâu Pinkky iu ! Thế này thằng Cancer nó chạnh lòng chết. .nghe nói bạn ý làm thầy thuốc chuyên chữa bệnh gì đó !
Vấn đề người phụ nữ chín chắn.. đúng là cần phải khó rụng một chút đấy.
Bám chắc cành, chọn Gió Đông lành mới tủm tỉm cười mà rụng. .Chứ phụ nữ.. muôn đời yếu đuối .. muôn đời mong manh vụng dại.. mảy mày may cơn gió độc nảo nào nao cũng buông tay rụng cho xong thì có mờ.... !!! hí hí...
@ Anh Tú : Nhầm cái lầm tầm phầm.. Cái này gọi là chế độ dinh dưỡng tốt, tinh thần sáng khoái + có cảnh báo sớm nên có mà. .ngon của ló đấy.. hố hố !!!

MEOU nói...

Tom wa. Dang an do nai chuoi. Vut luon!

♫Bubu♫♪♫ nói...

ba` nay` khogn tim` hieu!! de dai' the nao!! lai di ti`m hieu tao bon!! bo tay nhe!! nhung ma!! may kieu ong ba nay` noi bun` cuoi vai!! hoi kinh di nhung doc dao!!

Toot nói...

hahahaahahahahaha : ) : ) Ta buon cuoi qua! Bai viet nay rat nong' sot^'. Gio ta da biet Cu*u` co^ nuong co them biet tai` chua~ tao bon'. Danh tinh' cua co^ se duoc giang ho ghi nhan.

Pinkky nói...

Thế nào là ... chín chắn nhỉ. Xem nào, CBT thông thường mà rụng sớm thì tất nhiên ko táo bón. Chỉ khi nó chín rồi mà không chịu rụng, hoặc bị chủ nhân chắn ko cho rụng vì lý do nào đó, khi ấy được gọi là chín chắn.
Em Cừu dày công nghiên cứu vậy chắc có lẽ cũng lấy từ kinh nghiệm bản thân ra nhiều, vậy có thể tự hào mình là người phụ nữ chín chắn được rùi.

Pinkky nói...

Cừu hỡi,ta nói nàng chắc cũng lấy từ kinh nghiệm bản thân là vì cái blast trưng hàng của nàng ý
"Bo*`log nghiem tuc cua nguoi phu nu chin chan Esheep!"
hehe
Những vấn đề mong mong manh manh vụng vụng dại dại ý ta không bàn đến nhá, nhá, nhá

vanveo8x nói...

tinh hinh la ta cung mac can benh nay, nhung tu hoi lay chong bong nhien het han, co the day la bi kip chua benh moi...Tat nhien thinh thoang khi ta them qua ko kieng kem (nhat la O^i?) thi benh cu lai tai phat, hic...troi sinh ra benh Tao bon sao lai con sinh ra cay O^i ???

Ris nói...

hix hix "nho*` xu'c ba^n? " Kim Dong chan the

CHIT XINH ♥♫ nói...

đọc xong, tự nhiên.... tưởng tượng... ặc ặc!

esheep nói...

hờ hờ hờ... Em sờpam phát .... mấy hôm nay mát giời, yêu đời, yêu người, yêu thiên nhiên ghê !

esheep nói...

huhuhu.. cháu yêu ơi.. mày làm cô tự nhiên thèm đi ăn kem chua wá đi mất.. hôm nay mát giời thế này.. hic hic.. Đi ăn kem đi mọi người ơi........
Sang lấy tập 6 Shin đi cháu ơi, quyển này là kết thúc rồi, 0 có ra tập 7 nữa đâu.. hu hu hu...

sean.le nói...

nhi`n co^'c kem na`y, doc doan duoi... het muon an kem!

sean.le nói...

cam hung the`m tut de^'n qua' dâ`u go^'i, ke'o ma~i kho^ng le^n!

Ris nói...

ak ak
co^'c kem ngon the' ma` co^ no*~ cho la`m hin`h minh ho.a hix hix
huhuhu

esheep nói...

hì hì.. kết luận là đã có 7 cách chữa táo bón phục vụ các bạn tuổi teen ! Cám ơn ! Cám ơn.. khi nào được 36 cách thì em sẽ xuất bản cuốn sách nhỏ : "Cẩm nang chống táo bón" để phát hành trên tòan cuốc !

otneik nói...

Bổ sung bài thuốc của Hải Thượng Lãn Sheep: que tre vót nhọn và đẽo thêm nhiều ngạnh để nó bãm chắc vào CBT. Nếu ko có sẵn que tre, bệnh nhân có thể dùng cái xoắn đuôi lợn vẫn hay dùng để mở rượu vang. Nó cũng là Kim Loại mà. Nhưng nhớ xoáy thật cân và rút từ từ thôi, lúc nào nghe "Pực" một cái là xong.(đừng quên hứng cốc vào nhé) ỌE !!!
Còn dưới đây là bào tập phòng và điều trị táo bón:
Thời gian : Ngày 3 lần sau khi ăn no.
Địa điểm : Bất kì đâu, kể cả khi đang viết blog trong cơ quan.
Điều kiện: Cơ thể bức bối, tinh thần nhăn nhó.
Cách tiến hành:
Động tác 1: đứng, hai chân rộng bằng vai, mắt nhìn thẳng
Động tác 2: từ từ cúi xuống, cằm gập sát ngực, mắt nhìn xuống vùng bị TB, cho đến khi đầu chạm đầu gối
Đọng tác 3: Nắm chặt hai tay, dùng đốt ngón tay cái của mỗi tay thụi mạnh vào lối ra, mỗi tay thụi 7 cái với nam và 9 cái với nữ.
Động tác 4: Lấy hết sức thót bụng vào, nhịn thở giữ nguyên tư thế này trong vòng 36 giây
Động tác 5: ngồi thụp xuống thật nhanh và thả lỏng toàn bộ các cơ mà bạn nghĩ là cơ vòng.(cơ miệng, cơ thực quản, cơ dạ dày.v.v.)
Động tác 6: Nếu có gì xảy ra thì lấy giấy giả quyết
Nếu chưa có gì xảy ra thì lặp lại từ động tác 1.
Tập đều trong vòng 1 tuần sẽ thấy biến chuyển rõ rệt.

esheep nói...

hee hee.. bạn Leo mong manh thế... bọn này vẫn đi ăn kem như thưừong... tụt thì kéo.. tụt thì kéo.. hò dô ta nàoooooooo !!
Chiều nay lại đi ăn kem típ.. hí hí..
hu hu hu.. 59.5 kg rùi. Ăn kem nữa cho lên tròn 60kg một thể. .hợ hợ..

Lê Anh nói...

Sặc! Đang táo bón xong lại bàn ngay sang ăn uống hả các anh các chị? Táo bón hả? Bôi xà phòng vào chỗ í í! =))

botiensu nói...

Công nhận Kìu ngày càng dân dã nhể. May mà mình đang táo bón chứ ko thì kinh chết :D

LinhEvil nói...

Alo, neu ba con con` quan tam den cach chua tao bon thi nen tham khao them cach cua Tien Sy Chiu Unicef. Chi vua chua bang cach bom mat ong vao` ..it em Mun' xinh tuoi...

Đăng nhận xét

 

Esheep Copyright 2009 Sweet Cupcake Designed by Ipiet Templates Blogger Styles Image by Tadpole's Notez