Thứ Ba, 11 tháng 3, 2008

CỰC KỲ ! for March 11, 2008

Người đăng: esheep vào lúc 13:22



Một ngày CỰC KỲ !

1 - Em Mĩm sau 3 ngày mũi dãi thò lò thò loẹt hôm nay OK ! Lý do chính lớn bự cho mọi điều CỰC KỲ khác.

2 - Bạn Jake đi đến quyết định không ly dị mình nữa và tha thứ cho mnìh lần thứ n về chuyện mnìh nói dối bạn ý bỏ đi chơi mất hút. Thật ra vụ này khonog khách quan thế đâu, mình đã ( vào những lúc quyết định, linh cảm mnìh nhạy bén khác thường) đã xóa sạch mọi format các loại đơn ly dị của bnạ ý trong các loại máy tính và USB của bạn ý, đốt bỏ mọi hard copy, thế là bạn ý, nghĩ đó là số trời ( virus ăn được cả giấy) nên quyết định mnhì là người vợ của đời bạn ý, duy nhất, xinh đẹp, cực kỳ, và do trời ban tặng ban jý. Mình đá thêm đòn quyết định là đổi màn hình điện toai jbạn ý bằng dòng chữ " Thuanạ theo tự nhiên, thọ tới thiene thu"

3 - Hôm nay là ngày kỷ niệm 2 năm ngày cưới của bọn mnìh. Và mnìh đã nhìn thấy, MÔT JTRỜI HOA SƯA TRANỨG MUỐT - lần đầu tiên của năm nay, đúng vào ngày hôm nay, và cùng với bạn Jake, lúc đó. Bạn ý đã giả vờ quên đường và vòng lại đó thêm 1 lần nữa cho mnìh ngắm, kèm theo lừo imải mai xảo độc: Xuonóg xe mà ngắm, đứng dưới gốc xem có bonog nào rụng khonog mà nhặt lên, nhắn tin thonog báo cho các bna jem đi.. v.v.." Người phụ nữ cao thượng như mnìh đã bỏ ngoài tai.

CỰC KỲ !@!!!!

-------------------

Đón đọc tiếp entry này vào lsuc khác, sau này, luanạ bàn về chuyện nói dối và nguyên nhan, kèm theo sửa lỗi chính tả.

Mình phải về đây. Vui quá. !

25 nhận xét on "CỰC KỲ ! for March 11, 2008"

Mum®xinh nói...

eo oi em ngam Mim mai o chan chi ah. Duyen^ the o biet :X

Sal here nói...

1. Chan vong` kieng - tuyen Ha Tay
2. Sieu sai chinh ta

HUY BOM nói...

Vừa đọc vừa đoán. ack ack.

Gió nói...

hi' hi', boc tem

Coi` nói...

Nó giả vờ sai chính tả để giả vờ bấn loạn đấy bạn Khas ạ ;))

cơm nguội nói...

mình nghi là sheep tô má hồng cho Mĩm:X nhìn 2 cái má cực yêu luôn :X

Tata nói...

Mình ghen tị với bạn đấy bạn Shíp ạ.Mình chết dí ở văn fòng,trong khi đó tình hình nở niếc của em Sưa liên tụcđược cập nhật.nhưng mình chả làm gì được .Híc,trong khi đó bạn đươc đi tí tởn.Huuu
Chủ nhật chúng mình hẹn hò với em Sưa và em mĩm đê.Chẹp,nghĩ đến cảnh em Mĩm lon ton quanh gốc Sưa nhỉ.ôi,thật là...

Tata nói...

thật là...CỰC KỲ!!!!!!!!!

cơm nguội nói...

quá hưng phấn :D

Muppy Mort nói...

Sai chính tả CỰC KỲ nghiêm trọng! :P ;)) Hình như mẹ mìn eSheep viết trong lúc đang bấn loạn vô cùng thì phải!

Mẹ 2Khoai nói...

Cực kỳ!
Mà mẹ nó mặc cho em Mĩm thời trang style nào đấy? Ghen tị với tuổi trẻ và sắc đẹp của Mĩm thì cũng phải vừa vừa thôi nhá. Làm thế này lộ liễu quá. :)). Mình thì sắm những 2 cái sườn xám, mà để Mĩm áo trong áo ngoài,rùi khăn quấn cổ màu..màu..
Mĩm,chờ bác xử lý con mẹ Cừu này cho con. Nhá.

GiaBach nói...

Em Mĩm.... ôi... em Mĩm.... lại đây với anh. Ôi... thôi, để anh chạy lại ôm ngang eo em Mĩm

Nở nói...

má hây hây hồng =))

Dung nhi nói...

Mim xinh oi la xinh, ma dao nay chang thay ke chuyen gi cua Mim ca...

huyen nguyen nói...

Ôiiiiii.....Hoa xưa trắng lắm roaì......hịhị....mẹ Mim uiiiii!!!

mèo lười nói...

:) oi, em ieu

esheep nói...

Ôi Ôi, Sao la ? Sao la ?
Cái gì nhỉ ! nhiều chuyện để buôn quá, để xếp sắp lại phát lào, okê la ?
Àh quên, từ từ đã, từ bây giờ trở đi , tớ nói cái gì cũng sẽ có hậu tố "la" ở đằng sau đấy nhé ! Thông báo thế. Có thấy hay hơn không ? Xếch xì quyến rũ hơn không ? Yêu la ?
1. Sala :

esheep nói...

Trả lời này:
1. Salla: ha ha, mông cũng vòng kiềng luôn ý, sợ nhờ.
2. Windyla: ha ha, bóc tem hụtttt !
3. Amysola: Dời ơi ,báu bở gì, nẻ toác cả má ra ý, nhưng yêu nhất là lúc em ý ngủ dậy, hai má như 2 quả cà chua chín ý. Lần nào cũng bị tớ cắn chết thôi. Em ý sợ mẹ cắn đến nỗi cứ bò quanh gương để trốn !
3. Tatala: Hay là chủ nhật tớ cho em Mĩm đi ngắm hoa sưa ? Good ideala !

esheep nói...

4. Khasla và các bạn đã dè bỉu tớ về chuyện sai chính tả: Hừ, các bạn cư xử thếlà không tốt. Chả có ai hòan thienẹ cả. Ngón tay có tật khonog thể đnáh máy vi tính giỏi khonog có nghĩa tớ là người vô dụng.
Nhưng tớ đồ là các cậu cũng chỉ ghen tị thế thôi. Bạn nào đánh máy vi tính xong chả phải sửa lỗi chính tả, phải không?
Tớ nghi ngờ những đứa đánh máy vi tính không phải nhìn bàn phím phàm đều là những đứa mắt lác hết !!!

esheep nói...

Mẹ khoai : hu hu, thôi nào, em phải đọc lần thứ 2 em mới hiểu bác chuiử em đấy. Lúc đầu em tưởng bác khen em cho Mĩm ăn mặc style well cơ la !
Em lại còn xít khoe là em mặc 2 cái xường xám đẹp cực cơ.. hu hu.. ! bó tay !

esheep nói...

Còi : bạn xấu tính ! xấu tính ! nhưng thôi. Tớ tha lỗi cho bạn. Tớ đã lấy cảm hứng "*.la" từ bạn mà ! Okê la ! Yêu la ? Còi la la !!! ha ha ! Cườ ilăn lộn vì biết có đứa mặt tím ngắt vì tức !!!!

Huyền Trang nói...

ồi.mới ngày nào còn đi ăn đám cưới!

Bốngbang nói...

ồ nhanh nhở?mĩm đã bít đi roài, hum nào cho thăm mĩm phát đi, huhu, tự nhin mún có con gái, huuuuuuuuuuuuuuuu

A _ jAzZy ( aka DĨN ) nói...

Em định com mần dưng mà có chị Còi nói hết cái điều em định nói dồi hị hị
la la thế này giống mấy bạn Thái lần quá nhể ...
Cứ search hoa xưa là thể nào cũng thấy ảnh của mẹ Mĩm ^^

Ivy_81 nói...

Sai chính tả kinh dị luôn la...

Đăng nhận xét

 

Esheep Copyright 2009 Sweet Cupcake Designed by Ipiet Templates Blogger Styles Image by Tadpole's Notez