Thứ Tư, 26 tháng 3, 2008

TẨY TỦY for March 26, 2008

Người đăng: esheep vào lúc 12:04



Bạn Jake bảo mình là loại người muốn thay đổi 1 điều gì của bản thân thì không phải là đi thay máu nữa, mà phải đi TẨY TỦY. Thật ngoa ngoắt !

Haizzzz…

May mà blog không phải là Quark 4.0

------------------

Giải thích chuyện Quark 4.0:

Àh, biết mới nói, ngày xưa, có một thời gian loài người còn phải dàn trang báo chí bằng phần mềm QuarkXpress 4.0. Đó là phần mềm kì dị hoàn toàn không có lệnh UN-DO.

Đồng nghĩa với việc bạn chỉ cần nhích cái chữ ra bên cạnh trong lúc chẳng may hắt-xì-hơi rồi nhấp chuột bỏ tay ra, rồi vì không nhìn thấy nên bạn đồi màu cái chữ khác, nghĩa là bạn không-bao-giờ quay lại để xếp cái chữ đó vào đúng chỗ ban nãy trừ khi bạn làm lại.

Đó, quyết đoán không ?

Mình e là thằng cha nghĩ ra phần mềm này cả đời ám ảnh bởi nỗi đau các cuộc tình nháp nên nghĩ ra một phần mềm không-thể-nháp để trả thù đời !

------------------

Quay lại chuyện blog:

Trong một lúc thông minh đột xuất + tinh thần bát ổn mình đã có ý định xoá sạch blog thân yêu của mình. Những thâm tâm mình có muốn xoá 0 ? Không hề, mình chỉ muốn giả vờ xoá đi để cho vui rồi lúc nào tinh thần ổn định mình lại lấy lại thôi. Giống như nháp ý mà. Giống như giận dỗi nhưng muốn cho mọi người biết là mình giận dỗi chứ không nó phí công giận dỗi. Thật lòng mình đã mong có ai đó hỏi xem vì sao mình đóng của blog. Thật ngớ ngẩn.

Thế là may cho mình đấy nhé. Tự nhiên thông minh quá cơ, nên đã chỉ biết cách đóng cửa blog chứ 0 phải là ngồi lọ mọ del từng entry đi.

Mà mình có giận dỗi được ai lâu đâu cơ chứ. Giận bạn Jake bảo: "Blog của em như xyz", thế là mình tức quá nước mắt lã chã khóc nức nở ngồi lọ mọ xoá xoá đổi đổi blog. Tự thề thốt là không bao giờ viết blog nữa cho biết mặt (mặt ai ????) thế mà một lúc sau bạn ý thản nhiên quay lại hỏi "Eh sao thế?". Mình hục hoặc nói cho bạn ý biết vì sao cô Tấm khóc thì bạn ý bò ra cười là bảo sao ngu thế, nghe thế mà không biết là nói đùa àh ?

???

Bó tay luôn ý. May mà bố mày chưa xoá hết blog đi chứ không thì ngồi khóc thật ý.

Ai đời đùa gì mà như thật. Không hề có một tín hiều gì cho biết đó là đùa. Mà đùa thì phải cho người khác vui chứ đùa mà làm cho người khác buồn thì đùa làm éo gì ?

Mình yêu quý blog của mình thật mà.

Mình chả bao giờ muốn del blog cả.

May thay blog có thể Un-do.

Cám ơn friends đã phát hiện ra blog của tớ enpty và hỏi han, thật ra, tớ thấy thật ngớ ngẩn và phù phiếm như mà tớ đã rất vui khi đọc những quick comment này.

(ngượng thật).

------

Xin lỗi em Sin còi vì đã phải cố gắng giả vờ là đã bị del blog đi để nghe em xỉ vả nặng lời. Nhưng phải giả vờ để không bị lộ bí mật. Làm cách mạng được chưa ?

Yêu em Sin nhứt quả đứt !

Nhân vụ này quyết định thay nuôn avatar và theme cho máu.

14 nhận xét on "TẨY TỦY for March 26, 2008"

Tata nói...

A men!!!!!!!!Bạn cừu ơi là bạn cừu

Tóc Bay Váy Lượn [aka Chồi Non] nói...

ôi em bó tuyền thân với nàng nhá! hehe :P
em thích cái pic trên kia quá đi mất!

Vũ Minh Châu nói...

Làm người ta cứ tượng nà hận đời di tu dzồi! Hứ!

Tiny Carter nói...

Chị ơi theme mới đẹp quá!!!
(Vô duyên, comment chạ liên quan j` đến Entry).
Quay trở lại với Blog, anh Rách hư quá!
Bùn cười nhất là cái đoạn chị Cừu xưng là "bố mày" =))

A _ jAzZy ( aka DĨN ) nói...

Nàng ới, em chưa bao giờ thích tông màu xanh dư lày ( vì ám ảnh bởi những ngôi trường ngày xưa, tường vàng khè, cửa sơn xanh thẫm nhìn sầu thảm ) nhưng quả thật, nhìn cái theme của nàng mà em cứ ngơ ngẩn mãi vì cái màu xanh này ... Và cái đám sáng trắng lung linh kia nữa chứ ...
Có vẻ sau một vụ dỗi hờn vô cùng xì tin, nàng Sheep đã trở nên đằm thắm hơn dồi, chứ ko chắc là đã làm tông xanh lõn chúi giống y màu lá cây xưa haha ...
Tẩy tuỷ xong hình như có tí tiến bộ thì phải hie hie

A _ jAzZy ( aka DĨN ) nói...

À, tí quên, ngắm mãi cái theme thì thấy, nàng Kìu chỉ nên ngồi posing kiểu dư lày dăm ba chục phút thui, chứ ngồi hàng tiếng đồng hồ thì chít, đã ẹo lưng thế kia, mà cái tay thì lại hờ hững chả vịn vào đâu được cả ... chết chết, thỉnh thoảng quay phải quay trái cho nó vận động toàn thân tí nhớ. Xinh thế kia mà dáng ko chuẩn thì phí nhắm hehe =)

Gem nói...

cái hình này đẹp quá chị :|

Muppy Mort nói...

Cái tay kia để sai chỗ dzồi, mà hình như hơi bị dài giống tay vượn nhể... Hô hô, tộ xư bạn Kìu! ;)) :P

zip142neu nói...

Bách thảo,cừu và lông cừu. Đẹp. Mùa này chắc cừu thay lông như kiểu hoa sưa rụng trắng vỉa hè.
Còn nữa, bạn Rách tốt tính đấy, chứ như chồng tớ từng phán: "blog của em toàn chửi tục với mấy chuyện tầm phào, chả bao giờ anh rỗi hơi đi đọc". Và anh ý ko đọc thật...Nhiều lúc tớ buồn...nhiều lúc tớ thấy tiện (tiện nói xấu bạn ý), nói chung, chả sao, blog của mình, để mình làm những gì mình thích.
P.S Bạn design theme trên laptop 12" à? Sao theme bé xíu thế nhỉ?!

esheep nói...

Ơ.. hôm qua mình comment mấy cái sao giờ không thấy đâu nhỉ ?
Giờ chả nhớ hôm qua viết cái gì nữa !
A_JAzz: Khonog thích màu xanh lục àh ? Trời ơi đaya là màu mà chị thích nhất nhất.. Nhưng mà lại tự cảm thấy màu xanh lục là màu khó gần gũi nhất với mình, quần áo váy vóc muốn lắm nhưng rất ít khi có màu này, đồ dùng cũng thế, dùng trong tranh hay trong các graphic design cũng thế, ít khi dùng tone green... Nhưng lần này.. tự cảm thấy hài lòng và mê mẩn nhất.. Đúng là 1 cái theme dành cho mình với màu xanh mà mnìh ấp ủ từ lâu.. hị hị !!

♫Bubu♫♪♫ nói...

dep qua!! thich then!! moi toi Mo^ng hoi bi nhon.!! he he!! dep chi kiu oi!! lam them 1 thang con trai nua cho em di!!

esheep nói...

ơ sao kỳ vaỵa ? lại mất cái comment về vụ cái tay vòng kiềng rồi, tức ghê cơ !!!
Thôi buôn chuyện với bạn Zip vậy:
Ờ, buồn cười nhờ, bạn Jake cũng chả bao giờ đọc blog của tớ đâu, bạn ý chả bao giờ đọc blgo của ai cả và cũng chả quan tâm đến blog là cái gì. Nói chung bạn ý còn low-tech hơn cả tớ ý.. Cho nên tớ nói xấu bạn ý thỏai mái.
Nhưng bạn việc gì phải buồn vì chuyện chongò bnạ 0 đọc blog của bạn, bạn có thể nói với bạn ý cả ngày, cần gì phải nói với nhau qua blog ? thật là ! hi hi !

esheep nói...

Áh còn vụ size cái theme: Hiện tại tớ đang phải để chiều ngang của nó là 1080 pixels, tớ khonog thể cho dài hơn dudược vì nó sẽ to hơn 250K --> 0 tải được lene làm theme. Còn nếu nén lại thì chất luwongj ảnh xấu lắm, không nét và khonog lung linh nữa...
Có ai có solution nào 0 ?

mèo lười nói...

nàng mười bẩy tuổi zưỡi,
và nàng vẫn thường zận zỗi...
yêu nàng quá cơ.
mà nàng ơi, e, cũng thích màu lục nàng ah.
ở cty ngta cứ nhìn thấy lục, vàng, tím đi với nhau là i như rằng quả quyết đấy là của em đấy nàng ah.
Mà người thix màu lục là hay ghen lắm nhá, hay zỗi lắm nhá, cầu toàn lại khó tính nhá, hay bị xì trét nhá - là bạn người yêu em bảo thế.
ah mà Hemingway thix màu lục luôn nàng ah.toàn vĩ nhân, lạ thế chứ nhỉ!!!

Đăng nhận xét

 

Esheep Copyright 2009 Sweet Cupcake Designed by Ipiet Templates Blogger Styles Image by Tadpole's Notez