Thứ Tư, 2 tháng 7, 2008

Buồn vô đối for July 02, 2008

Người đăng: esheep vào lúc 11:33



Buồn vô đối

Buồn kinh khủng

Buồn tràn từ nỗi buồn này va vấp ùn ngập sang nỗi buồn khác.

Không buồn từ sáng nay đi làm, ăn bún bò với Thuỵ dách vừa ăn vừa đau bụng..

Không buồn từ lúc ề à ngâm nga café sáng với vẫn thế, tuy hết đau bụng.

Không buồn từ lúc đến toà soạn.

Buồn ghê gớm chỉ từ lúc căng phủ lên người mùi Davidoff buồn đau luôn gợi lại nỗi buồn cuộc tình vụng xưa cũ. Chỉ dùng mùi này khi và chỉ khi mang tính chất thông báo: Đang rất buồn.

Buồn ghê gớm hơi lắng xuống tý khi ngồi sau ôm eo một cái vai áo trễ cổ lệch thêu hoa vàng. Xinh phết hôm nay.

Càng buồn hơn khi có hai con ra sức bắt nạt mình. Một con mặc juýp chắc chắn hẹn giai mà khăng khăng chối sẽ đi xem phim 1 mình. Đi xem phim một mình có cần mặc juyp jeans áo hồng cũng trễ cũng lệch xinh thế không ?

Một con khốn hơn, thấy mình vừa làm tóc thẳng phát, đã đua đòi làm quả đầu xoăn y hệt mình hồi trước luôn. Con này hôm nay mắt cực gian.

Hai con, hùa vào bắt nạt mình vì bát canh chua. Bát canh chua thơm phức vừa bưng lên. Hai con hùa vào: Chao ôi mẻ, mẻ thơm thế, ngon ghê cơ. Mình rụt rè hớp môi nếm thử, rụt rè phát biểu: Ớ, hình như không phải đánh chua bằng mẻ mày ạ.

Hai con hùa vào vùi dập: ÔI dời, mẻ dậy cả mùi thế này, mày mũi to thế mà điếc àh.

Con juýp jeans áo hồng vỗ ngực : Này, nhà ẩm thực đây này. Em ngửi phát biết ngay là NHIỀU mẻ.

Con mắt gian lườm nguýt: Ôi tao còn lạ gì. Bà tao áh, bà tao làm mẻ từ năm này qua năm khác, từ đời này qua đời khác. Giờ bếp nhà tao vại mẻ xếp kín mấy hàng.

Mình rụt rè :Nhưng, tao thấy không phải mẻ mày ạh.

Nói rồi thầm mong con Thần Ngu đến nhanh để bênh vực mình ( con này hay bênh mình nhất). Mà chờ mãi con Thần Ngu vẫn chưa đến. Mình nhớ nó. Còn con vai lệch thêu hoa vàng thì cứ ngồi im re, cười bẽn lẽn cứ như ăn phải kẹo ếch, mắt nhìn mình đồng loã mà mồm chả cậy ra bênh mình câu nào.

Điên thế không biết.

Thế là mình lại càng buồn. Buồn vô đối luôn. Mình cảm thấy bị hắt hủi kinh khủng. Cảm thấy chúng nó chơi xỏ mình. Chúng nó phản bội em sheep bé bỏng.

Thế là đè nhau ra cá cược. Gọi cả đầu bếp nhà hàng ra đối chứng..

Gọi mãi bếp trưởng không ra, hay sợ mình chửi ?

Cuối cùng bạn phục vụ ra bảo là : ME đấy chị ạh !

Hô hô.. ME àh ? Me hay Mẻ ?

Bạn kia chắc nịch: ME !! không có dấu hỏi !!

Thật ra mình biết hai con kia tẽn tò lắm nhưng vì mình thật ra là cũng rộng lòng bao dung, không muốn người khác mất mặt nên bảo: Uh, me là me quả hay me thịt ?

Bạn phục vụ nói trơn như mỡ: Me thịt, me lọc lấy nước ý.

Thế là hai con kia tịt luôn.

Nhưng mình có hết buồn không ?

Mình càng buồn hơn. Thâm tâm mình nghĩ mìh thật hèn nhát. Mình đã không nhận ra mùi me nhiều trong canh chua. Nhưng chỉ vì sợ hai con kia bắt nạt tiếp nên mình im tịt luôn.

Nhưng mình vẫn buồn.

Cho đến lúc ra về, lấy xe rồi, bạn phục vụ mới gọi với theo bảo :CHị ơi chị, anh bếp trưởng đây này, chị hỏi anh ý đi.

Thế là bọn mnìh xông vào hỏi. ANh bếp trưởng gãi đầu gãi tai: Canh chua hôm nay đánh “ CHANH VÀ DẤM BỖNG” CÁC CHỊ ẠH

Hô Hô Hô !!!

Con mắt gian về trứoc, chứ không thì mình sẽ được ngắm nhìn cái mặt tẽn tò thò lò của nó chắc là nhăn nhúm lại xấu lắm. Còn con juýp bò thì thộn ra 1 lúc, rồi cũng vớt vát: thế nhưng cũng không phải me. .ha ha ha !!!

Thế là mnìh bảo: ĐÚng, không phải me ! Đầy cao thượng.

Rồi chúng mnìh ra về. Con Thần Ngu vẫn bặt tin tức !

Mình vẫn buồn.

Vì buồn mà mình đã phải ru lòng bằng Davidoff.

Nỗi buồn đầu tiên của chuỗi buồn, khiến mình nhớ đến davidoff thật ra đã là tuyệt đối của buồn rồi :EM TRẦN TRUNG THÔNG BÁO: CARD MÁY ẢNH CỦA CHỊ HỎNG RỒI, KHÔNG LẤY LẠI ĐƯỢC ẢNH EM MĨM ĐÂU”

Đủ hết thảy chưa ? Quá buồn !!!

8 nhận xét on "Buồn vô đối for July 02, 2008"

Coi` nói...

con chóa, bố mày bị họp 4 tiếng liền ko có đt, phải ăn bánh ngọt cầm hơi chứ ko váy áo xúng xính mà di ăn như chúng mày. huhu

linkvespa nói...

công nhận quá buồn
Qua đây chém gió phát :)

2Ti nói...

Bài này chắc cảm tác từ ảnh của Mĩm đây :D
Cơ mừ, làm gì có kiểu buồn nào trong trắng bằng em í :)

Tata nói...

hôm nọ lục lại đống ảnh trong blog, cũng die theo cái server ttvn ròi.Buồn vô đối, may lưu lại được 1 ít

meomeoxulong nói...

thoai cừu ạ, hôm nào làm 1 sê ri khác về em Mĩm đi, em Mĩm lúc nào cũng xinh muh, nhá nhá nhá!!!

esheep nói...

ho ho.. mấy hum không vào blog nguội cu nó mất chuyện đang nóng hổi dư lày !
Tình hình là sẽ cso 1 entry mới toanh xờ lanh về vụ ảnh em Mĩm. Đoán xem ?

esheep nói...

@ Thần Ngu: Thôi đừng lươn lẹo. Quan trọng là TRONG LÒNG !!!!!!!!! hiểu chưa ?
ÔI,giá như mày đã ở đó.. ăn kem rum nho cùng tao.. và buồn !!

esheep nói...

link vespa: hie hie, hôm nọ chú Linh gặp Mĩm, khen mĩm làm mẹ Mĩm cứ nở từng khúc ruột ! ho ho

Đăng nhận xét

 

Esheep Copyright 2009 Sweet Cupcake Designed by Ipiet Templates Blogger Styles Image by Tadpole's Notez