Thứ Hai, 28 tháng 7, 2008

Mưa sao băng for July 28, 2008

Người đăng: esheep vào lúc 12:55



Bạn Sal bảo tớ: Đêm nay có mưa sao băng ! Dựng tripod chong mắt lên mà ngắm!

Tớ cười khẩy: Lại trò lừa đảo offline chứ gì !!!

Và tớ chợt nhớ rằng, cách đây bao lâu? Mấy năm rồi nhỉ ? Tớ đã là kẻ lừa đảo đó !

Tớ ! Chính xác là tớ, kẻ đầu tiên tung tin trên mạng YM về 1 đêm mùa hè sẽ có sao băng.... kèm theo vô vàn những thông tin có vẻ xác thực.

Để làm gì ?

Đơn giản vì tớ chẳng biết làm thế nào để nỏi ra một lời xin lỗi, đến 1 người bạn, là cậu.

Đơn giản là vì, tớ chẳng biết làm thế nào, để cậu nhớ ra rằng vào mùa hè, tháng 8, có 1 ngày đặc biệt.

Và vào ngày ấy, tớ đã tung tin trên YM là " Có mưa sao băng!!!!!'.

Để mong rằng, có thể, cái offline đó , bay đi bay lại trên YM, sẽ được cậu đọc, và nhìn lên lịch.

Và biết đâu cậu nhớ là có 1 ngày tháng 8 có hai đứa dở hơi tự chọn là ngày bắt đầu một tình bạn.

Và biết đâu đêm hôm đó, cậu sẽ thức để xem có sao băng hay không ?

Và biết đâu, hôm đó có sao băng thật !!!

Và biết đâu, cậu sẽ nhớ ra ngày hôm đó thật đặc biệt, và tha lỗi cho tớ !!!

( Sến vãi lúa)

Haizzzzzzzzzz !!!!

Đến giờ tớ vẫn nhớ mãi việc làm dại dột này của mình. Và buồn cười. Ngốc thật ! Sến thật !

Nhưng dù sao, đó là lần đầu tiên, dân tình xôn xao sẽ có mưa sao băng ở VN.. ôi. .xôn xao thật sự !!

Sau này, đến bây giờ vĩnh viễn tớ vẫn không biết được là cậu có biết gì về vụ "mưa sao băng" đấy không?

Nhưng cũng hay, vì sau đó tớ lên mạng, các forum về thiên văn, rồi trên ttvnol.com. dân tình xôn xao xôn xao.. đã có bao nhiêu người bạn thức cùng nhau để... ngắm sao băng oífline của tớ.. và không hiếm người trong họ.. đã thông báo rằng : ĐÃ ĐƯỢC NGẮM MƯA SAO BĂNG. Vào ngày đặc biệt đó !

------------

G&D

7 nhận xét on "Mưa sao băng for July 28, 2008"

Sal here nói...

pix: chủ đề là xương rồng hay mưa sao băng?

Huyền Trang nói...

gian dối cả trong blog. Mất hết lòng tinnnnnnnn

Tata nói...

thiên thần gãy cánh rơi vào đám xương rồng, sao băng tung tóe.Đảm bảo sự thật 99,999%

esheep nói...

Sin: có biết thế nào là mong dối gian cả thiên hạ để chân thật với 1 người không ?
blog chân tình, Sin đừng vào ném đá, sin nhé !

esheep nói...

Sal: Bạn tớ tên là Xương Rồng! :(

♫Bubu♫♪♫ nói...

ba` nay` dang buon`!! ban. ba` y' cung dang buon`!! thang em nay` cung dang buon`!! chuc cho nguoi buon` se vui !! ha ha ha h ha ha hah!!!

Nở nói...

uầy :D
mình cũng mong được có ng mắc lỗi vs mình như thế
chắc là,đã có mưa sao băng thật :P

Đăng nhận xét

 

Esheep Copyright 2009 Sweet Cupcake Designed by Ipiet Templates Blogger Styles Image by Tadpole's Notez