Thứ Hai, 10 tháng 12, 2007

HAPPY DAY, HAPPY BIRTHDAY TO MĨM XINH December 10, 2007

Người đăng: esheep vào lúc 18:37



Hi hi, thấy mẹ làm bánh sinh nhật cho Mĩm có match với bộ đầm của Mĩm hông ? Xinh hông ? Ngon hông ? ho ho

----------

Sinh nht đu tiên ca Mĩm Mĩm.

Xung xướng và xao xuyến như ăn xôi xéo uống xê xủi

So SWEET !!!!!!!

T và bn Thy rách, (á không phi, Thy Jake !) t my hôm trước đã vô cùng hùi hp c nhc đi nhc li dng k nim xưa ca mt năm v trước, ri ôm cái hùi hp đó đt chuông báo thc cho bui sáng hôm nay đúng vào giây phút bn Mĩm chào đi.

Sáng nay, trong không khí m áp ca chăn đm, tiếng nhc HAPPY BIRTHDAY ni lên du dương, t và bạn Thy Jake bật dậy rồi lại.. nằm xuống nghe trọn bản nhạc êm ái.. Tớ quay sang nhìn bạn ý, bạn ý cũng đang nhìn tớ (thẹn) . Rồi bọn tớ quay sang nhìn bạn Mĩm lúc đó đang ngon lành ngủ, hai má phúng phính đỏ hây hây. Bọn tớ thơm trộm bạn ý 1 cái rồi nói “ HAPPY BIRTHDAY, little angel”.

Xong rồi tớ mỉm cười với Jake và nói: “Café em đã đặt phin, có bánh Gouté và bạc hà…” . Jake không cần tớ nói hết câu, bạn ý đã mở toang cửa sổ phòng để cho làn gió trong lành từ khu vườn phía sau nhà mang vào mùi hoa bạch đàn hăng hắc dễ chịu. Khi tớ hòan thành thủ tục buổi sáng quay ra thì Jake đã mang đồ ăn lên, máy nghe nhạc bạn ý tặng tớ năm ngóai đã đầy pin, tớ và bạn ý cùng nghe list nhạc quen thuộc, em Mĩm vẫn cuộn tròn ngủ như mèo con.

Bọn tớ không nói với nhau một lời nào. Không gian tràn ngập một điều gì đó gần như ngọt ngào…..

---------------

Jake gọi đó là một buổi sáng bằng NIỀM TIN.

Đẹp không ?

Ngọt ngào không ?

Lãng mạn không ?

Nói gì đi chứ , quá đẹp, quá ngọt ngào, quá lãng mạn luôn ý.

CHO NÊN NÓ CHỈ CÓ TRONG NIỀM TIN THÔI.

Đấy là buổi sáng tớ tưởng tượng ra đấy.

Tớ hứa với bố bạn Mĩm biết bao lần về một buổi sáng tớ ngủ dậy sớm hơn bạn ý, chuẩn bị cho bạn ý một chút café, một chút im lặng và nếu xa xỉ hơn là một chút âm nhạc (tinh thần) hoặc đồ ăn là bánh Gouté hảo ( vật chất)

Nhưng sự thật là sáng nào bạn ý cũng phải lôi cổ tớ dậy, năn nỉ tớ dậy trông em Mĩm đi cho bạn ý còn đi làm.. làm ơn đừng mở cửa sổ ra vì ban ý dị ứng mùi hoa bạch đàn và cằn nhằn về việc tớ luôn đặt 10 loại chuông báo thức vào 1 buổi sáng mà chỉ tổ làm em Mĩm và bạn ý tỉnh dậy chơi với nhau chán chê mà tớ chả nghe thấy gì.

Cái này gọi là NIỀM TIN mãnh liệt.

Mình chúc mừng Mĩm Mĩm tròn 1 tuổi nhé, Jake yêu quý.

And still waiting for the perfect day to say I LOVE YOU ! ho ho ho !!!

-------

Đính chính: Trong dững entry trước, tớ trót gọi bạn Thụy là Thụy rách.

Dư vậy là sự phát âm không chuẩn, khiến cho đồng nghiệp của bạn Thụy vào blog của tớ đọc xong than phiền với bạn ý về việc tại sao lại gọi bạn ý là "rách" -trong từ "rách rưới".

Tớ xin vô cùng cảm ơn các bạn đồng nghiệp của bạn Thụy đã phát hiện ra sai sót này.

Từ nay xin đính chính lại, phải gọi là THỤY JAKE - JAKE trong từ "JAKE SANDERS - ở phim Trở về EDEN" ý. Phát âm là " Dếch Sen-đợt-xờ"

Cám ơn bạn Thụy - người hứa sẽ luôn đối xử tốt với Mĩm Mĩm và yêu Mĩm Mĩm như con đẻ ( Mẹ, câu này đã nổi tiếng hết cả cái Trung Uơng Đòan rồi đấy nhớ bố nó nhớ)

42 nhận xét on "HAPPY DAY, HAPPY BIRTHDAY TO MĨM XINH December 10, 2007"

MON nói...

Mĩm ngon, bánh ngon! Moak moak moak!

[deleted] nói...

chúc mừng sn Mĩm :|
đọc đoạn đầu mình đang mơ ước :|
chúc mừng sn Mĩm nhớ :|
đi về đây :|

[deleted] nói...

sau này em chuẩn bị cưới mẹ Mĩm dạy em làm bánh với.
nghiêm túc ạh .
h thì về thật ạh :|

Tiny Carter nói...

Ứ tin cái bánh kia Sheep-ko-khéo-tay-bếp-núc (bằng chứng là cái Sushi làm xấu òm, thua xa em làm :P hehe j/k).
Happy belated Bday to Mĩm xinh!!!!
(Ghét Cừu (già), bảo off HHX mừng sinh nhật em Mĩm mà k cho, huhu)

Bốngbang nói...

UI UI, CÁI MẸT MĨM SỜ VÀO BÁNH KÌA? XINH QUÁ, IU QUÁ, CHỤT CHỤT CHỤT

Mẹ 2Khoai nói...

Mà nhớ, 2 kẻ ham ăn kia,chỉ mượn cớ SN em Mĩm mà "lãng xì mạn" với nhau thôi nhớ.

huyen nguyen nói...

hụhụ, chúc em Mĩm và đấng sinh thành nam của em Mĩm sớm có một buổi sáng bằng "Niềm tin" như vậy nhá!

Mum®xinh nói...

Ngot nhu duong phen ay.Ca nha hanh phuc qua :X
Chuc mung sinh nhat Mim xinh nhe ^^
(nhin 2 cai ma' phinh' cua Mim dang iu o chiu noi :X )

GiaBach nói...

Chẹp, đạp đầu chồng để chúc sinh nhật con bằng tình yêu của một bà mẹ vĩ đại! Ác vật vã, em Kìu!
Mờ cái câu kết ngọt đến cháy cha nó cổ dồi!
Chúc mừng sinh nhật Mĩm Xinh!!!!

esheep nói...

Đa tạ ! Đa tạ !
Em cám ơn mọi người nhiều nhiều.
Nói chung mẹ cháu đang ở tâm trạng vô cùng phấn khởi và xởi lởi.. hị hị..

cơm nguội nói...

xinh dã man í :XXXX

esheep nói...

Trả lời bạn xem đài:
TATA:
_ make up em Mĩm ? Vớ vửn lào ! thích hỏng ngươời sơớm àh ?
_ Uh, bánh mẹ Cừu làm mừng SN Mĩm đấy, tối qua Mĩm lôi ra chén heết 1 miếng kia đấy ( bó tay)
EMO: ok, sẵn sàng lun, co cứ cưới chồng đê, tôi dạy làm bánh và daạy cả món bánh "NIỀM TIN" nứa !

esheep nói...

Trả lời bạn xem đài:
TATA:
_ make up em Mĩm ? Vớ vửn lào ! thích hỏng ngươời sơớm àh ?
_ Uh, bánh mẹ Cừu làm mừng SN Mĩm đấy, tối qua Mĩm lôi ra chén heết 1 miếng kia đấy ( bó tay)
EMO: ok, sẵn sàng lun, co cứ cưới chồng đê, tôi dạy làm bánh và daạy cả món bánh "NIỀM TIN" nứa cơ!

esheep nói...

TINY: hố hố, thế ra năm ngoái có đứa nói điêu àh ? Đứa nào đã từng khen lấy khen để ?
Thôi nào, hờn giận làm chi, để tôi arrange vụ hẹn hò Mĩm Mĩm với HHX nhá nhá !!!
MẸ EM CUA: để em bắt bố miĩ chở em sang thăm chị em Cua ý chứ. ai lại để cho mẹ nó vừa nhảy ổ xongl ại xớn xác ? thương thương..

Vũ Minh Châu nói...

Ôi, thực sự là ngọt ngào chứ không phải là gần dư là ngọt ngào nữa! Sweet birthday nhé Mĩm!

Tran Linh nói...

=)) làm mình đang xao xuyến dở! Hoá ra niềm tin chỉ là niềm tin! Bánh chị Sheep làm luôn có dừa dừa nhể =p~
Tổng kết: Mừng 1 năm yêu thương đùng đoàng này :* :* :*

CHIT XINH ♥♫ nói...

Mời ngày nào năm ngoái nghe chuyện mẹ Mĩm kể cái tay Mĩm nhô lên khỏi bụng mẹ... lúc ý cô Chit và cô Love mắt tròn xoe miệng há hốc! Nhanh quá! hi hi!
Chúc mừng cả nhà Mĩm nhé! ^^

Rosy nói...

Chúc mừng sn Mĩm nhà chị... iu quá cơ giá mà con mình sau nì cũng yêu xế
nhìn má chỉ muốn cắn :*

Tóc Bay Váy Lượn [aka Chồi Non] nói...

hehe! Chúc mừng SN em Mĩm Mĩm xinh yêu! ăn nhiều chóng nhớn nhá!
Mẹ Mĩm rất biết cách làm cho người khác rơi từ trên mây xuống đất, hehe!

Maithuy nói...

Chuc Mim xinh nha` chi Sheep sang tuoi moi hay an chong nhon va bot' coi` di 1 ti', mac du` tuy coi nhung ma van rat xinh hihi. Nhanh the da 1 nam rui`...

Dung nhi nói...

chuc mung SN ban Mim nhe. Dung ma sao tu ngay me ban Mim vao webtretho keu than Mim coi, den gio hoc duoc cach gi ma ban Mim trom via khong he coi ti nao the kia?????????????? (to rat can cau tra loi day nhe hihi)

esheep nói...

thanks again cả nhà ạh.
tranlnih: uh, 1 năm rồi đấy, vì sao các loại bánh sheep làm lại hay có dừa hoặc làm từ dừa? Vì sheep là thợ leo cây DỪA mà.. hà hà !!!
CHIT: Chao ôi, nhanh thật, vẫn nhớ năm ngóai cô chit, cô love đến SN mẹ sheep, lúc đó đang mang bầu mĩm này, tôi ôm 1 phát cả 2 cô gọn lỏn luôn, mà tôi phải to hơn cả cô chit và cô love cộng lại ý nhỉ... năm ngóai cũng vui thật vui nhỉ, năm ngóai hình như cũng làm bánh nhỉ ? xong bọn nó xấu tính cứ ôổ cho mẹ Cừu đi mua chứ nhất định không chịu tin đấy là bánh tôi làm nhỉ.. nhanh nhanh quá.. chít ơi hẹn hò nhau cuối tuần này họ nhà Đào đòan tụ với HHX nhé.. iu iu... !!!

esheep nói...

Dung nhi: ÔI trộm vía trộm vía, tớ cũng đau đầu 1 thời gian dài về vụ Mĩm còi đấy, cơ mà may quá, chỉ cần biết nguyên nhân là khắc phục được ngay. hie hie
Nguyên nhân là Mĩm quá tham ăn --> ăn quá nhiều --> trớ hết.
So, giảm lượng ăn đi, ăn điều độ --> không trớ nữa --> không mất men tiêu hóa --> all things alright..
Thế bé nhà cậu có còi như mĩm không ?

Sal here nói...

:D Yêu này

Tata nói...

Make up cho Mĩm à.

Tata nói...

Á,cái bánh mẹ Mĩm làm cho mĩm à

LinhEvil nói...

SN yêu xế, xao xuyến xế. Chúc cả nhà và ôsin hạnh phúc nhá

GàBéo ® nói...

Happy B'Day Mĩm .Lúc nào cũng xinh nhất dòng họ Mĩm và tếu như mẹ Mĩm he he

Ris nói...

em Mim Mim xinh quaaaaaaaaaaaaaaa :* :x
happie birthday em Mim Mim ^^

Blue nói...

tình vãi lái. Yêu em Mĩm :*

Mẹ 2Khoai nói...

Chúc mừng Mĩm xinh của bác tròn 1 tuổi này. Thôi nôi rồi này. Lớn thêm rồi này. Ôi,dấu mốc quan trọng nhất đấy. Bác chỉ tiếc là không cho chị Bống và em Cua tham gia với Mĩm được thôi. Cơ mà bác hứa là có quà cực cute cho Mĩm nhá.Bác ngắm rồi,chỉ chờ rinh về cho Mĩm nữa thôi. Bác mong Mĩm sang bên này chơi với Bống và Cua lắm lắm í.

nguyenhuong nói...

o*, chac la hot cu chot, chuc mung day nam em Mim xinh xinh nao xxx

zip142neu nói...

he he he... cưới nhanh còn làm một đứa như Mĩm mới được. sâu sờ guýt...

chiu nói...

Nói đi nói lại, điều cuối cùng tao nghĩ đến là quả thực em Thụy rất đáng thương và đáng thương đến tội nghiệp.

chiu nói...

Ấy quên, bijoux, hí hí... cháu tôi sẽ lớn nhanh và sẽ là đồng minh của bố cháu nhớ. Con mẹ oshin kia trả lại ảnh ta bế cháu ta đi.

Dung nhi nói...

be nha to coi hon ca Mim, nhugn chang tham an dau, chi an binh thuong thoi 3 chao (hoac 2 chao 1 bua ngu coc banh quy) va 500 sua + 1 phomai 1 ngay thoi...the la khogn nhieu khong it nhi, nhung chang hieu sao van khong lon.
Trom via Mim khac qua hihih...me no gioi that day.

Tata nói...

Chả thấy bố Thuỵ rách vào chúc mừng gì cả.Đang tò mò xem tâm tư tình cảm của bố Thuỵ rách

LoaKenĐen nói...

Chúc mừng Mĩm xinh nhé, xinh xinh yêu yêu quá cơ, cho bạn Hin xơm một cái nhé.
Thấy mẹ Mĩm "1 tay cầm cuộn len gỡ gỡ, một tay cầm cuộn len cuộn", làm gì vậy nhỉ?
Hứa hẹn móc cho mẹ Mĩm cái áo mà ko thực hiện, áy náy ghê cơ. Hôm nào đền bằng một cái khăn cho Mĩm nhé

Tuan Nghia nói...

SN Mim nhung bo Mim rat bi mat, ko chiu to chuc chieu dai anh em than thiet o KD, me Mim phai nhac nho bo Mim nhe. Qua la mot gia dinh HP, mot TY ngot ngao - ghen ti qua. me Mim viet van rat hay, nen tuyen chon de xuat ban tai KD nhe.

esheep nói...

TaTa: Suỵt, tòan nói xấu bố nó cả, ai dám mời vào.. hị hị
Zip: nhanh lên nhanh lên, xúc tiến liền đê ! rồi cho mĨm lớn Mĩm bé đi chụp hoa cải vàng khè !
chiu: vớ vỉn, chả thương em gái mình tòan thương người ngòai ! Àh ờ nhỉ, chưa guiử cho chiu ảnh chiu mĩm bế nhau.
Saiki: ối dồi ôi ,tôi gỡ cái mớ bòng bong bận rộn của tôi ý cô ạh, tôi chả có lúc lào mà đan cho em Mĩm cái áo nữa, vẫ nnhớ lời hẹn của co óaiki đấy nhớ.. hi hi.. hay cô đan cho cháu nó cái khăn ( a li mơi mơi hơi lộ, ngượng quá)

esheep nói...

Bác Lưu Tuấn Nghĩa:
Vụ bố nó và các người anh em ở KD để bố nó tự giải quyết, bố nó hay ngượng lắm.. hí hí !
Đùa chứ bác làm em mát hết cả ruột, hay bác xem thế nào chạy cho em 1 chân cộng tác viên viết viết bên ấy cho em kiếm thêm đi bác... ( chớp chớp mắt)

chiu nói...

bạn Mĩm trông nét như sony!

Đăng nhận xét

 

Esheep Copyright 2009 Sweet Cupcake Designed by Ipiet Templates Blogger Styles Image by Tadpole's Notez