Thứ Ba, 9 tháng 9, 2008

MEET THE QUEEN for September 09, 2008

Người đăng: esheep vào lúc 11:51
Image

Đòan diễu hành mô phỏng cuộc diễu hành của Nữ Hoàng trong khuôn viên Tivoli vào 1 ngày hiếm hoi Tivoli mở cửa cho tất cả mọi người, và cho rất nhiều chó. Nhưng chỉ một lúc nữa thôi, sẽ đóng cửa, chỉ còn lại những vị khách mời của Nữ Hoàng, và Nữ hoàng........

Ánh nắng chiều như dát vàng lên cây, khiến cho khung cảnh lung linh thật sự như trong một câu chuyện cổ tích. Sẽ show seri ảnh này sau. Khách sạn mình ở sau khi xem đã xin mấy cái để câu khách du lịch.. ha ha

-----------------------

Trong giấc mơ đẹp nhất, ĐIỀU NÀY cũng chưa từng xảy ra…

Mình đã từng mơ giấc mơ lộng gió trên cánh đồng bồ công anh xa lạ, hít căng ngực thổi bay những cánh cỏ bồ công anh xốp bông mỏng manh.….

Đã từng mơ bơ vơ trên đại lộ H.C.Andersen rộng lớn, rồi băng qua đường và chạm vào bàn tay gầy guộc của bức tượng Andersen, ngồi dưới chân ông và kể lể cho ông nghe những câu chuyện mơ hồ, kì quặc..

Đã từng mơ về tiếng kêu của thiên nga kèn rúc lên như trompet trong đám sậy ven sông….

Đã từng mơ buổi sáng tinh khôi đẫm sương, dưới gốc cây táo chin đỏ, quả rụng đầy trên cỏ, mình sẽ ngồi đó và không làm gì cả, có lẽ, chỉ đọc sách.

Và tất cả, cuối cùng, cũng đã đến…

Nhưng trong giấc mơ đẹp nhất, của một dream-catcher thạo nghề như mình, ĐIỀU NÀY cũng chưa từng mơ thấy…

Chỉ khi ĐIỀU NÀY đã đến, đã xảy ra rồi, mình đã bớt hân hoan lê gót ra về, rúc vào chăn ngủ đẫy một giấc, khi tỉnh dậy, mới tin rằng, không phải là mình mơ.

Mình mail về cho bố nó khoe về ĐÌEU NÀY. Nhưng bố nó chưa mail trả lời.

Mình nôn nóng khoe với con Thủy về ĐIỀU NÀY, nhưng thái độ của nó thế này:

---------------

Và đây là những gì mình nói với nó qua chat:

phan anh: bạn thân mên

phan anh: tớ đang ở đây

phan anh: copenhagen tuyệt đẹp

phan anh: nhắn bnạ rằng tớ vẫn đang ổn

phan anh: và nơi đây thì tuyệt đẹp

thuy ngoc:

phan anh: ôi

phan anh: mày sẽ không tưởng tượng được

phan anh: tối qua tao đã ăn tối với ai đâu

thuy ngoc: oi the ban an toi voi ai

thuy ngoc: tong thong dan mach a

phan anh: MÀY NGU THẾ.

phan anh: NỮ HOÀNG ĐAN MẠCH !!!

phan anh: ời ơi

thuy ngoc:

phan anh: và xem ballet, nghe opera, nghe đọc thơ cùng với bà

phan anh: nhà hát của bả trong Tivoli Garden

----------

Trời ạh, nó cứ nghĩ mình bị điên, và lúc đầu nó còn mỉa mai mình là “với tổng thống Đan Mạch àh”.

Trời ạ. Mình đã ở đó, trong Nhà hát Glassalen ở Tivoli Garden, Nữ hoàng ngồi cách mình vài hàng ghế, mặc váy đỏ trắng, khóac áo len trắng với vương miện trên đầu và cười rất hiền hậu…..

Trong giấc mơ đẹp nhất, mình cũng chưa từng mơ thấy, mình là một trong khoảng 300 khách mời của MỘT NỮ HOÀNG. Được xem vở ballet dành tặng nữ hoàng, nghe những trích đoạn opera tuyệt đẹp với phần lời viết bởi Anderxen của mình…. Và ăn bữa tiệc tối tại nhà hàng của Vườn Tivoli trong một đêm mùa hè tuyệt đẹp… Được nghe kể rằng hóa ra, chồng của Nữ Hoàng là người Pháp, đã có 1 thời thơ ấu sống tại VIỆT NAM, thời thơ ấu ấm áp với người vú nuôi người Việt, sau đó, vì chiến tranh, loạn lạc, cha mẹ ông đã đưa ông quay lại Pháp và đưa ông theo, từ đó, ông không còn lien lạc gì với người phụ nữ là ông hết mực yêu quý. Kỉ niệm còn lại với ông là 1 con chó nhỏ mà bà vú tặng ông khi còn ở VN, ông đã mang theo nó về Pháp… Từ đó trở đi, ông lúc nào cũng nhớ đến Việt Nam, và rất yêu chó. Ông còn làm thơ, và viết 1 cuốn sách về thời thơ ấu ở VN của mình..v.v….

Haizzz… thật là.. khó tả.

Ôi…. đi ngủ đây, nhưng ngay khi có thể.. nhất định mình sẽ phải viết tiếp về điều tuyệt diệu này……

6 nhận xét on "MEET THE QUEEN for September 09, 2008"

Ris nói...

oi co oi, khi nao co ve cho chau xem anh :X :D

Huyền Trang nói...

bốc phét. cắt váy bà nữ hoàng mang về đây xem nào. nếu kô chị sẽ đc đổi tên là Mây. Ngọc Mây !!!

A _ jAzZy ( aka DĨN ) nói...

The fairytale ... What a fairytale :")
Kìu ơi, nàng thật là so sweetttttttttttttttttttttt í ^^

esheep nói...

haha, yêu thế ! Sin với chiu họp vắng sheep có nhớ nhung buồn thương không?
Hả hê quá, ghen tị nữa đi, nhưng đừng quá lộ liễu thế không thiên hạ họ đánh giá, rồi lại bảo em làm mất hình tượng đẹp bạn bè....
haizzz... nhớ bạn chiu, sin và thủy còi, và vài bạn nữa quá...
Thủy còi: T + H nhé.. ha ha

chiu nói...

ôi sướng thế!!! hôm qua trong cuộc họp thượng đỉnh thường kỳ, chị và Sin đã thống nhất hai việc: 1/ Sheep không "meet" the Queen, mà chỉ "Saw" the Queen, đấy là đã rất tin tưởng nhau rằng bạn Sheep chỉ thêm mắm muối và trộn bột đá vào cây kẹo này với tỷ lệ 70% thôi đấy... và 2/ Thánh nhân đúng là đãi kẻ khù khờ, hị hị hị, buồn quá...

Lê Anh nói...

ĐAN MẠCH mà lại viết hoa thì có nghĩa là đang hét vào mặt thằng khác :))

Đăng nhận xét

 

Esheep Copyright 2009 Sweet Cupcake Designed by Ipiet Templates Blogger Styles Image by Tadpole's Notez