Thứ Năm, 5 tháng 2, 2009

SLOGAN 2009 for February 05, 2009

Người đăng: esheep vào lúc 14:47



Mình đã tìm được SLOGAN cho năm 2009 của mình rồi!

Thụy, sau 2h ngồi ở quán café nghe mình sụt sùi tổng kết năm 2008 xong, mặt hoàn toàn nghiêm túc bảo:

- Anh nghĩ em nên đi xăm mình.

- Hở, bố nó cứ đùa !?

Mình ngạc nhiên quá đỗi. Chẳng phải ngày xưa mình xăm mỗi cái hình bé tý ở tay đã bị cả nhà trong đó có Thụy phi chổi vào mặt đuổi ra ngoài đường sau đó phải đi xóa ngay hay sao?

Thụy lại bảo:

- Em ạ. Anh nghĩ em nên đi xăm mình đi. Em nên xăm cái câu “VINH QUANG THUỘC VỀ NGƯỜI ĐÚNG HẸN” lên người ý. Câu slogan của em đấy em yêu ạ.

Suýt chút nữa thì mình bật khóc. Người đâu mà vô tình!!!!!!!

May mà mình cứng rắn.

May mà mình chưa khóc.

Vì đến mấy ngày hôm sau, sau khi bỏ thời gian suy nghĩ rất lung thì mình thấy kể ra cũng đúng. Đúng hơn là quá đúng.

Mình sẽ xăm câu này lên người và quyết dành lấy vinh quang.

VINH QUANG phải thuộc về ta!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

---------------

Blog entry xông đất 2009, Khí thế mong dành vinh quang đang ngùn ngụt trong người đây.

Không. Không phải comment nhắc việc tôi đâu, những anh/chị/em/bạn đang đợi chờ tôi hoàn thành công việc ạ. Tôi đang NGÙN NGỤT ĐÂY!

Sẽ sắp xếp thứ tự trả hết.. trả hết cho người………….

--------------

À, sau khi tặng mình cái câu SLOGAN trời đánh ý, lão ta trước khi đi về còn bỏ lại một vại muối xát vào nỗi đau:

- Anh quên, muốn dành vinh quang thì anh nghĩ em nên BỚT LA LIÊM đi, mùa đông ạ!

Là dư lào? Có cần phải tát thẳng vào mặt nhau thế không? Uh thì mình chẳng có thói quen từ chối tất tần tật cái cuộc mời mọc café, hẹn hò, chụp chẹp của các bạn.. Uh thì mình đang làm việc này thấy việc kia hay là mình lại nhảy sang làm luôn. Uh thì… nhưng mình cũng có QUYỀN CON NGƯỜi chứ! Mình có quyền được tôn trọng. Mình không chấp nhận được một người thô lỗ cục cằn, thiếu sự ngọt ngào như thế làm chồng được. Phải tế nhị chứ! Ai lại cứ vãi thẳng muối vào mặt nhau thế!!!

Mình tính rồi! Sau khi dành được VINH QUANG, mình sẽ dứt áo ra đi! ờ, lúc đấy cho mà tiếc!

14 nhận xét on "SLOGAN 2009 for February 05, 2009"

♫Bubu♫♪♫ nói...

dành cái tem đã!! chị kìu hay đến muộn đâm ra lại đễ thương!!!

LoaKenĐen nói...

Muối tốt cho da mặt kìa chị, khi nào mà lão lại vãi muối thì chị nhắc lão vãi thêm ít nước luôn thể, chị nhá nhá nhá.
Ều, tiện thể nhắc: Ghi tên em vào các cuộc hẹn nợ của chị nhá

Mi Min's nói...

em Min day, sao no nhin kha/c the. ko co ngo^/ nhu moi. khi. the^/ lai xinh. hohoh. tuong no ngo^/ lun giong me no roi chu/ hic

Maithuy nói...

Như LM Hải baby hihi, trộm vía chứ dạo này cô Mĩm trông ng nhớn ghê cơ ( chứng tỏ hiệu ứng của tóc mái mới :) ). Mãi mới vào đc entry này, toàn ra " Tẩy tủy" chị ah

Tút nói...

Mày định xăm vào đâu, tập trung hay rải rác???

A _ jAzZy ( aka DĨN ) nói...

Blều, này nhớ, Kìu đừng có mà gian nhé, em vẫn găm trong đầu nhé, em vẫn thù Kìu nhé, cái hồi mình nhờ Kìu đi chụp ảnh cưới với mình xong Kìu từ chối nhé hừ hừ ... vẫn thù lắm đấy nhíe ...
Thế cho nên em bắt chước anh Jake nhà Kìu, em sẽ bảo với Kìu " Kìu đi xăm mình đi " haha

A _ jAzZy ( aka DĨN ) nói...

À mà nhớ, đã trả thù thì trả thù cho luôn thể, em thấy cái dòng cuối cùng của entry này í, xét theo những gì em và mọi người đã từng chiêm nghiệm thì thật đáng thương cho anh Jake sẽ chẳng bao giờ có cơ hội mà được-quyền-nuối-tiếc vì Kìu chả bao giờ giành được VINH QUANH đó hahaha

MiLaN1412...HaIr MaKeUp nói...

Ối dời,vụ này là có đạo diễn hình ảnh bên ngoài nhé,không tính;)) cho thêm vài cái nữa đê nào :-j

esheep nói...

sao lại không thấy text đâu vậy yahoo?

MiLaN1412...HaIr MaKeUp nói...

CHị ơi,muối tốt cho da mặt ;))

mèo lười nói...

Kìu ơi sao ghê nhiều thù oán thế, luôn tiện em cũng xin Kìu đi xăm luôn nhé, xăm luôn cái câu 'ÍT LA LIẾM, BIẾT CHỐI TỪ' nữa, ko thì có ngày anh Jake cấm cửa Kìu luôn thì bọn em nuốt hận, keke.

Bun's Diary nói...

Chết vật vì buồn cười. Sheep nhà mình, hoá ra, tổng kết lại là một kẻ LA LIẾM. Hiềm nỗi, nó la liếm ở đâu chứ không la liếm với mình, Thế mới nhục!!!

esheep nói...

HÂY HÂY! Cố lên!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Hạnh Aqua nói...

biết thế để sau hẹn hò còn liệu chừng :))

Đăng nhận xét

 

Esheep Copyright 2009 Sweet Cupcake Designed by Ipiet Templates Blogger Styles Image by Tadpole's Notez