Thứ Hai, 21 tháng 1, 2008

Mưa mãi for January 21, 2008

Người đăng: esheep vào lúc 19:05



hị hị, lại đổi cái theme phát cho máu..

Mỗi tội mưa mãi không thôi, bàn phím ướt cụ nó mất rồi, còn đâu..

Trời mưa đến bao lâu ?

Có điều lần này không ăn lẩu vịt nữa.

Mơ thành thiên nga..

(hí hí, dạo này mình tào lao hết sức.. tèng teng)

-------

Cái hình cô bé mưa này mình vẽ cho teenstory từ lâu lắc rồi.. Truyện " Lại thấy mình đang yêu".. Yêu nhỉ !

Vẽ bé mưa mặc cái áo thủng lỗ chỗ màu vỏ đỗ lấy hình tượng từ em Stupid Thủy, lúc ấy đang thất tìn !

Mình rất thích vẽ mọi người xung quanh thành minh họa. Đúng hơn là mnih họa luôn lấy hình tượng từ bạn bè ngòai đời và bản thân.. ha ha

Cho nên nếu đang yêu là không giấu được, yêu đứa nào là tòan vẽ đứa đấy.. hố hố

:D

13 nhận xét on "Mưa mãi for January 21, 2008"

LoaKenĐen nói...

Vẽ em với, hí hí

♥NGA BLUE MOON♥ nói...

Dạy em vẽ...chị nhá...
Em chỉ biết vẽ mỗi trên paint thôi.
Please...bày cho em đi.
(Em nói thật đấy)

Tata nói...

Mưa gió lạnh lạnh thế này ,ngồi ăn cái gì nướng nướng nóng nóng thì ngon nhỉ

Nở nói...

ai được yêu thật thích :P

Mẹ 2Khoai nói...

Ờ,đố mẹ Mĩm vẽ được tâm trạng chị lúc này đấy,đố vẽ được tâm trạng đang yêu Mĩm đấy :D

Bốngbang nói...

thik con vịt mặt đểu đểu hum trước hưn cơ, hoho

Tata nói...

Vẽ Mĩm đẹp rai đi

Autumngirl nói...

Mụ ơi, thế thì yêu tôi phát đi. Lâu lắm rồi không được mụ quan tâm gì cả! Hu hu. Mụ có biết là tôi vẫn giữ cái hình mụ vẽ hình tượng tôi, sành điệu ơi là sành điệu trên giấy nến, cơ mà nếu mụ vẽ tôi bằng epaintbrush này thì tôi còn save được cả đời cơ. Hôm nào tôi đãi mụ một chầu gà để thể hiện tình yêu nhé, hi hi. Hâm mộ, hâm mộ...

neuyeuthiphainoi nói...

hí hí.
yêu là khong giấu được.
sao phải giấu.

Tóc Bay Váy Lượn [aka Chồi Non] nói...

Đang yêu ...
Nghĩa là ít nhất thì bạn cảm xúc cũng quay về rồi chị nhỉ? :P

esheep nói...

ơ thích con vịt hơn àh ?
hề hề, em Thuỷ xinh hơn vịt mà !

esheep nói...

TATA:
Chao, uh, lạnh này, nướng này, hẹn hò này ?
Thế bao giờ ? bao giờ ? bao giờ ?

esheep nói...

Mẹ Khoai + SAIKI + AUTUMN + NGA:
có nên hứa hẹn không ? khi mà 0 biết đến bao giờ mới thực hiện được ?
Làm ưng Hoàng Phúc hát bài hứa thật nhiều thất hứa thật nhiều giờ !
:((

Đăng nhận xét

 

Esheep Copyright 2009 Sweet Cupcake Designed by Ipiet Templates Blogger Styles Image by Tadpole's Notez