Thứ Ba, 26 tháng 8, 2008

The Green Miles

Người đăng: esheep vào lúc 09:26



Những Dặm Xanh. Thăm Thẳm.

Mình gọi chỗ đó là Những Dặm Xanh.

Gọi thầm thôi. Không để cho Bọn Bạn mình biết được. Lão Jake biết được. Hay thiên hạ biết được, sẽ lăn ra chết hết. Vì quá sến. Vì mâu thuẫn. Vì thường thì người xinh đẹp, thông minh, tài trí hào sảng như mình, sẽ Không Sến!

Xinh đẹp và Sến, thì quá mâu thuẫn.

Vậy, nên mình gọi thầm.

Dặm Xanh của mình không gần. Hẳn rồi. Gần thì bất cứ khi nào muốn thì mình lại đến được à? Cái gì dễ dàng thì chán bỏ mẹ. Mà đến nhiều có khi nhàm, lại chả thích cũng nên.

Dặm Xanh của mình không xa lắm. Xa quá mòn mỏi lúc nhớ nhung muốn mãi éo tới được thì đi tìm Dặm Đỏ Dặm Vàng đến nơi!

Dặm Xanh của mình không dài. Dài đi mãi mỏi chân. Chỉ đủ dài để mình đi xuyên qua. Mỗi lần đi xuyên qua giống như Tẩy Tuỷ. Tất thảy bỗng chốc hoá hư không. Rất sướng. Nhẹ tênh!

Dặm Xanh của mình có Sen, rất là nhiều Sen. Có Gió, rất là nhiều Gió. Và Cỏ, miết man.

Có hàng rào tre mục nát. Có túp lều cỏ. Có lau trắng bạt ngàn. Có một mong ước là hôm nàoThuỵ Jake bớt kiêu căng hống hách sẽ đồng ý đi cùng mình đến đó, đi bằng 67 màu mật ong của mình, con 67 độ đẹp nhất Hà Lội. Để show 1 bộ hàng.. hề hề..

Rồi, quá là tuyệt ý nhờ.

Dặm Xanh của mình chẳng bí ẩn mấy. Dân tình đầy người biết chỗ đó. Có dễ cả Hà Lội 1 và Hà Lội 2 đều biết cũng nên. Lần nào đến đó chẳng gặp vài hội khác, mà lại còn có đứa nhận ra Esheep mới kin chứ, ra vỗ vai bảo :Ê, không ở nhà trông Mĩm àh!!!

Hãi thế, cứ tưởng Jake cho người theo dõi.. Điên thế. Chả như cách đây mấy năm.

Mình Mình một Dặm Xanh.

Thế nên, mình cứ gọi chỗ đó là Dặm Xanh cho nó bí ửn, bí ửn.

Dặm Xanh lại là nơi mình đến đó, đúng hôm Nhật Thực, không phải để Tẩy Tuỷ, mà vì buồn buồn. Buồn Buồn vì cởi truồng mà ra đường, bị công an bắt.

Chó thế.

Chỉ tại cái thằng Bu. Thằng Bu hôm rồi ở SG ra, đòi đi tâm sự mới chị sheep chuyện cưới xin. Chuyện của nó buồn đến nỗi mình quên mất mà cứ thế cởi truồng về cùng con Tút. Bị công An bắt, phạt mất mấy lít vì mình không mang giấy tờ và thẻ nhà báo.

Con Tút cũng chó. Nó không hề nhắc mình chuyện mình cởi truồng. Chả bù hôm nọ đi xem Miss Kao với con Blue, con đó thấy mình buồn ,quyết định cởi truồng cho mnìh xem mong mnìh hết buồn.

Mà mnìh nhắc chuyện nó cởi truồng cả quãng đường liền. Rồi mnìh lại còn luồn lách vào ngõ ngách để tránh công an không bắt nó, và bắt mình. Vì lúc đó mình đèo nó.

Thật! Thế mà ai đó nói “ cứ sống tốt đi rồi người khác sẽ tốt với bạn”. Không đúng! Không đúng !

Lần này không lẽ mình sẽ phải sống chó giống em Sin sao ?

Không! Không!

Mình không muốn. Mình muốn là tấm gương sáng để các bạn noi theo. Dù có nhiều bạn không được sinh ra trong một gia đình có điều kiện như gia đình mình.

Àh đây là ảnh Dặm Xanh hôm Nhật thực.

Mình chụp con Tút rất xinh.

Con Tút chụp mình rất ngu. Vì nó chụp đúng lúc Nhật thực. Tất Cả Tối Đen.

----------

green miles green miles...

Image

-------

lộng gió..

Image

---

khóc đấy

Image

------

blue ring..

Image

---

gió

Image

-------

sweet sorrow

Image

----

Cỏ

Image

----

Nhật thực

Image

-----

hiền. không đeo kính. là lạ.

Image

-----

bản chất

Image

12 nhận xét on "The Green Miles"

Huyền Trang nói...

mình sẽ lấy tấm ảnh cuối cùng cho vào làm image contact :))

LoaKenĐen nói...

Ôi chết, nhìn cái ảnh "hiền, không đeo kính" thấy quen dã man ấy. Chết chết

Tata nói...

hnay nhìu tâm hự quá.
hnào cho mình đi Dặm xanh với đi
À mà để xem, ngòai mình và bạn tút bảo bạn hãy đeo kính áp tròng đi,còn ai nữa ko nhé.Đừng tin lời bạn Jake, bạn í dìm hàng đấy .hahaha

chiu nói...

Đồ là lúc viết cái này bạn sheep cũng đang rất cởi truồng.

Tóc Bay Váy Lượn [aka Chồi Non] nói...

ôi ôi từ ngày chị ép tóc ra đến giờ chưa gặp, hiền, xinh, trẻ, xì tin, chết! mà ko đeo kính đúng là xinh hơn thật đấy!

chiu nói...

À quên, tiếp: Sheep uất ức vì bạn Tút chụp cho mình thì đẹp hơn mình chụp cho bạn Tút, nên thay vì cảm ơn bạn Tút đã chụp được cái ảnh tử tế vào đúng lúc nhật thực thì sheep dở mặt bảo là bạn Tút rất ngu. Chị thật lo âu cho tình bạn của chị với sheep, sheep ạ...

esheep nói...

tổ sư yahoo chó mấy ngày 0 thể vào comment được !

esheep nói...

đấy, tổ sư, biết đìeu đấy, chuỉư cái sợ liền.
thế lại phải gõ lại àh, mệt quá đi !
CHiu: không phải lo, cả đời chiu chả chụp đuợc cái ảnh tử tế nào đâu mà sợ em dở mặt.. ha ha ~~

esheep nói...

Toc bay: uh, thế là hôm nay sẽ được nhìn thấy tóc ép và không đeo kníh.. ha ha !!
(gẫy kính dồi vì Mĩm dẫm lên)

esheep nói...

hừ, thế là được tận 3 cái comments.
để đi vào vấn đề chính buôn chuyện với em tata và em Saiki về vụ kính:
Lão Jake rất khốn.
Hôm qua, tự nhiên chị rất là vui, chị bảo :Nhân dịp em vui, anh mua tặng em một cái kính đi.
Lão ý đã trả lời người vợ bé bỏng của mình thế này:
Đừng bao giờ bảo anh mua kíh cho em nữa. Muốn mua em đi mà mua.
Thế nào?
Thật không ra gì. Không hào sảng, không độ lượng. Chỉ vì lão ý đã mua cho chị tầm 3-4 cái kính gì đó. Mà chị lại không bao giờ đeo. Nhưng không phải tại chị. Lúc mau và thử kính thì thấy cũng hợp. Về nhà lại khonog thấy hợp nữa nên 0 đeo. Thế nhưng chị rất hoà hảo, chị đã cho lão ý cơ hội mua cái thứ 5, có thể sẽ hợp liên tục còn gì ???
thật chẳng ra gì. Thế là giận luôn.
Còn nữa. Luôn luôn bảo vợ là: Em đừng có mà bỏ kính ra vì bỏ kính ra trông ngu lắm.
Thế nào ??
Thật không ra gì !

2Ti nói...

Mình lại thấy bỏ kính ra trông mũi bạn Cừu rất chi là thon thả nhá :D

Chibi nói...

Ơ chị Giang đây mà

Đăng nhận xét

 

Esheep Copyright 2009 Sweet Cupcake Designed by Ipiet Templates Blogger Styles Image by Tadpole's Notez